Success Stories

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

อุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ถ้าหากเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องมีขั้นตอนในการรับมือ เช่นเดียวกับเรื่องของ “รถชน” ที่ถ้าชนครั้งแรกต้องทำอย่างไร ? ชนแบบไม่มีคู่กรณีต้องรับมือต่างกันอย่างไร ?

ขอแสดงความยินดีกับ CEO ของ BSK Smart Group โดยคุณบ๊วย อรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล ที่สามารถปรับระดับขึ้นเป็นระดับ 1++ ได้สำเร็จ

ในปี 2562 แพ็กเกจ PA สำหรับสมาชิกจะใช้เป็นของ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย ซึ่งในปี 2562 รายละเอียด ดังนี้

สวัสดีค่ะ บ๊วย อรวรรณค่ะ วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ “ ประกันภัยภาคบังคับ ( พ.ร.บ.) และประกันภัยภาคสมัครใจ ” ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร

อุบัติเหตุทางท้องถนนเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เพื่อความปลอดภัย เราควรรู้วิธีการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง

คุณอรพรรณ ธรรมาวุฒิกุล ระดับ 1 ศรีกรุงโบรคเกอร์ ปี 2018

สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่านคงมีรถยนต์กันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ท่านทราบหรือไม่ว่า รถยนต์ 1 คัน ต้องทำอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำกันเลย

สวัสดีเพื่อนและสมาชิกทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคุณ อรรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล ที่ได้รับระดับ 1+ ( นักธุรกิจระดับเหรียญทอง ) ซึ้งใช้เวลาไม่ถึง 2 ปี เท่านั้น และสมาชิกอีกหลายท่านที่ขึ้นตำแหน่งระดับ 1+ จะได้มาช่วยเพิ่มคนให้ความรู้ ชักชวน มาร่วมสร้างสวัสดิการกับคนใช้รถ ประชาชนที่ใช้ถนน จะได้มีสวัสดิการต่อไป

บ๊วย อรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล ไม่ใช่คนเก่ง หรือมีความสามารถมากมาย แต่ที่ทำหลายสิ่งได้เพราะตั้งใจว่าต้องทำให้ได้ เพราะถ้ามันสำเร็จนั่นหมายถึง ชีวิตเราเปลี่ยน

Powered by MakeWebEasy.com