คุยกับเฮียศรีกรุง

Last updated: 19 ก.พ. 2562  |  1420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุยกับเฮียศรีกรุง

ผมยังจำคำพูด คุณอรวรรณ ( บ๊วย ) อยู่ประโยคนึงคือ " การตั้งเป้าหมายต้องทำให้ได้ เป้าหมายห้ามเปลี่ยนแต่เปลี่ยนวิธีทำได้ " ผมก็เช่นกัน ปี 2558 คุณบีตั้งเป้าหมายไว้ 2,000 ล้าน โดยแบ่งเป็นรายเดือนและรายไตรมาส ที่ผ่านมาในไตรมาสที่ 1 ยอดขายบรรลุตามเป้า ไตรมาส 2 โดยเฉพาะเดือน 5-6 ขาดเป้าหมายประมาณ 40 ล้าน ถือว่าเป็นแรงกระตุ้นให้ต้องทำงานหนักขึ้นในไตรมาส 3 ต่อไป โดยผมจะต้องจัดอบรมสมาชิกมากขึ้นหน่อย หาวิธีการสมัครสมาชิกให้มากขึ้นไปอีก เหมือนกับที่ คุณอรวรรณ ( บ๊วย ) ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่า " เป้าหมายห้ามเปลี่ยน เปลี่ยนได้แต่วิธีการ " ดังนั้นผมต้องเปลี่ยนวิธีการ แทนที่จะอบรมเพียงวันเสาร์ ให้เพิ่มวันอาทิตย์ด้วย เพื่อสนับสนุนสมาชิกของผมตอนนี้ 7 หมื่นกว่าคน ถ้าสมาชิกทุกท่านหาเพื่อนมาคนละ 1 ท่าน ต่อเดือนเท่านั้น เป้าหมายที่ตั้งไว้ต้องถึงแน่
ในส่วนการเพิ่มสาขาไม่ว่าจะเป็นสาขาพัทยา, หัวหิน, กระบี่ ก็มีตัวเลขที่น่าพอใจ ผมยังอยากเปิดอีกหลายสาขาเช่น บุรีรัมย์, นครศรีธรรมราช, นครปฐม, สระบุรี ยังอยากเปิดอยู่ ส่วนคุณบี กำลังมองหาที่ 1 ไร่เพื่อเปิดสาขาและ ต.ร.อ. ด้วย โดยมีเป้าหมายที่ เชียงใหม่ และขอนแก่นก่อน ความหวังของผมคืออยากมีสาขาศรีกรุงทั่วประเทศ เพื่อดูแลสมาชิกและลูกค้าได้ทั่วถึง ควบคู่กับบริการที่มีคุณภาพ ศรีกรุงฯได้มีการขยายขอบเขตการให้บริการให้ตอบสนองความต้องการให้ดียิ่งขึ้น โดยก่อตั้งบริษัท เอส เค พลัส เซอร์วิส รับตรวจรถกรณีลูกค้าซื้อประกันรถประเภท 1 ครอบคลุมถึงรับจ้างตรวจรถให้บริษัทประกันภัยต่าง ๆ ทำมา 1 ปีแล้ว เดือนแรกมีรถให้ตรวจแค่หลักร้อยคันต่อเดือน ขาดทุนเดือนละหลายแสนบาท เพราะต้องจ้างพนักงานไว้ประจำอยู่แต่ละจังหวัด ตอนนี้เราตรวจรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้กรมธรรม์ออกได้เร็วมากขึ้น ในอดีตกรมธรรม์กว่าจะออกได้ใช้เวลาเป็นเดือน แต่ตอนนี้เหลือไม่กี่วันกรมธรรม์ออกแล้ว และต่อไปสามารถออกกรมธรรม์ที่เราได้ทั่วประเทศ นี่คือความก้าวหน้าของศรีกรุงฯอีกโครงการหนึ่ง
และอีกหลาย ๆ โครงการที่จะตามมาเช่น LUCKY LEASING ขายสินค้าเงินผ่อน ให้กับสมาชิกในเร็ว ๆ นี้ครับ ทั้งหมดนี้ที่กล่าวมาก็เป็นผลงานที่สมาชิกทุกท่านให้ความช่วยเหลือ
สุดท้ายนี้ขอให้สมาชิกทุกระดับชั้น มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงทุกคนครับ
ศรีกรุง อรุณสวัสดิ์




Powered by MakeWebEasy.com