การต่อประกันรถยนต์สำคัญไฉน

Last updated: 28 ก.พ. 2562  |  1148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การต่อประกันรถยนต์สำคัญไฉน

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
ใช่ค่ะ ไม่มีใครคาดได้ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิดเมื่อใด หรือร้ายแรงแค่ไหน แม้แต่เพื่อน ๆ จะขับรถอย่างระมัดระวังแค่ไหน แต่บางครั้งอุบัติเหตุก็ไม่ได้เกิดจากเราเท่านั้น แม้แต่บางครั้งก็อาจเกิดอุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติด้วยซ้ำ ฉะนั้น เลือกทำหรือต่อประกันรถยนต์ที่คุ้มครองครอบคลุมความเสียหายจากภัยธรรมชาติไปด้วยนะคะ


โจรขโมยรถที่ไว้ใจไม่ได้
ยิ่งรถของคุณใหม่เอี่ยมมากเท่าไหร่ หรือเป็นรุ่นรถยอดนิยมมากแค่ไหน ก็ยิ่งเป็นที่หมายปองของเหล่ามิจฉาชีพขโมยรถนะคะ ให้ทำหรือต่อประกันรถยนต์ที่คุ้มครองรถหายเอาไว้ให้อุ่นใจ ช่วยได้มากเลยค่ะ


จ่ายเงินค่าประกันรถยนต์เพื่อซื้อความเสี่ยง
ขึ้นชื่อว่าความเสี่ยงแล้ว เราไม่มีทางรู้หรอกว่าเราจะเจอแจ๊คพ็อตเมื่อไหร่ การจ่ายเบี้ยเพื่อต่อประกันรถยนต์ปีละครั้ง ครั้งละไม่กี่พันบาท แม้อาจจะดูเป็นเงินก้อนที่ค่อนข้างมาก แต่หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจริง ๆ รับรองครับว่า ประกันรถยนต์เหล่านี้จะช่วยชดเชยความเสียหายในปริมาณที่มากกว่าเบี้ยที่เพื่อน ๆ จ่ายไปอย่างแน่นอน


ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล
หากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ใครต้องเจ็บตัว ประกันรถยนต์ตัวนี้แหละค่ะที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลให้กับเพื่อน ๆ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว คงไม่เกิดกับเราหรอก เชื่อบ๊วยเถอะค่ะว่า ป้องกันเอาไว้ดีกว่าแก้ปัญหาทีหลังค่ะ ต่อประกันรถยนต์เอาไว้ให้อุ่นใจเถอะ


ไม่ต้องเสียเวลาทะเลาะกัน
ทางบริษัทประกันจะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบ ไกล่เกลี่ย รวมถึงตัวบริษัทเองจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลด้วย คราวนี้ไม่ต้องมานั่งเถียงกันว่าใครถูกใครผิด ใครจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้อีกฝ่ายเท่าไหร่ ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย แถมไม่ต้องเสียอารมณ์ด้วยนะคะเพื่อน ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราเป็นฝ่ายผิดแล้วต้องออกค่าใช้จ่ายชดเชยให้กับอีกฝ่ายนี่ อาจจะต้องจ่ายเพิ่มไปอีกไม่รู้เท่าไหร่เลยละค่ะ


เชื่อหรือยังละคะ ว่าอย่างน้อยต่อประกันรถยนต์ติดเอาไว้ เพื่อซื้อความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตนั้นมันสำคัญและจำเป็นจริง ๆ และถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาประกันรถยนต์มาต่อก็ให้บ๊วยช่วยค้นหาประกันรถยนต์ที่ใช่สำหรับเพื่อน ๆ ได้เลยนะคะ



Powered by MakeWebEasy.com